2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] 21 chia sẻ thú vị của 2NE1 trên tạp chí RUDO

Nguồn: spice-candy@tumblr.com & aNono@YGL
Vtrans by Mandy@2ne1vn.wordpress.com

RUDO – tạp chí thời trang dành cho nam giới của Nhật Bản.

Question 1: Thời trang cho nam giới mà bạn thích?
CL: Áo khoác da hip hop mang phong cách đường phố.

Dara: Phải là một chút gì đó ấn tượng và bắt mắt … không chắc nữa – tôi cũng hơi phân vân (cười).

Minji: Áo khoác hoặc parka (áo khoác có đính lông thú) mang phong cách quân đội.

Bom: Parka hoặc áo khoác.

Question 2: Mẫu chàng trai bạn thích?
CL: Một người đàn ông khiến tôi có thể tôn trọng họ.

Dara:  Một chàng trai nhỏ tuổi hơn và phải thật dễ thương.

Minji:  Một người nam tính và đáng yêu.

Bom: Một người có tâm huyết với côn việc của chính họ.

Question 3: Gửi một  câu đến các chàng trai cứng cỏi, phong trần đi nào!? 
CL: Tôi thích những người dễ thương một chút cơ.

Dara: Tôi nghĩ cũng tuyệt đấy chứ! Tôi cũng muốn được ăn mặc giống như vậy.

Minji: Tôi thích phong cách đường phố vậy nên tôi sẽ rất thích các anh.

Bom: Tôi duyệt! Tôi thích những người nam tính, mạnh mẽ.

Question 4: Điểm thu hút nhất của con người bạn là gì?
CL: Tôi không biết … (Cười ). Là đôi mắt cười!? Tôi có thể cười bằng đôi mắt của mình.

Dara: Vẻ ngoài có vẻ nhút nhát, thẹn thùng.

Minji: Tôi có nhiều Aegyo (cử chỉ, biểu cảm dễ thương).

Bom: Tôi đố bạn tìm được một tính cách của ai đó “khó lường” như ở tôi đó!

Question 5: Gần đây có điều gì làm bạn hạnh phúc?
CL: Đó là khi tôi phát hiện ra những món ăn ngon.

Dara: Tôi vốn không thích gần động vật, nhưng nhờ con mèo của tôi mà giờ đã có khác trước rồi.

Minji: Chúng tôi thành công với concert đầu tiên tại Nhật Bản.

Bom: Chúng tôi đã từng dẫn đầu trên bảng xếp hạng Oricon.

Question6: Điều gì bạn muốn làm nhất tại Nhật Bản?

CL: Mặc dù bên ngoài trời hơi lạnh, nhưng nếu có thời gian, tôi chỉ muốn được đi dạo một chút.

Dara: Đi mua sắm.

Minji: Tìm mua, sưu tập Gundams.

Bom: Tắm suối nước nóng.

Question7: Câu tiếng Nhật nào bạn nhớ nhất gần đây? Đừng quên lý do nhé!
CL: “Tình yêu không được đền đáp” – Vì khi giới thiệu bài hát của mình, tôi thường nói: “Tiếp theo đây là một bài hát nói về một tình yêu không được đền đáp”.

Dara: “Hãy ủng hộ chúng tôi” – Bởi tôi là giám đốc PR của 2NE1 mà)

Minji: “Ichigo Ichie”  (Một lần gặp gỡ – Hiểu như một cơ hội trong đời khó nắm được)

Bom: “Quên nó đi” – Tôi dùng câu nỏi này khi muốn đổi chủ đề khi nói chuyện.

Question8: Người mà bạn muốn gặp nhất?
CL: Bí mật

Dara: Chàng hoàng tử của tôi!

Minji: Rolling Stones.

Bom: Teddy-san, nhà sản xuất của chúng tôi.

Question9: Một bí mật của các thành viên khác mà bạn biết?
CL: Đã là bí mật … thì làm sao tôi có thể tiết lộ được (Cười).

Dara: Bom-chan có vẻ rất may mắn khi mặc quần … “chíp” màu đỏ (Cười).

Minji: Bàn tay ChaeRin mũm mĩm như của em bé vậy.

Bom: Sự thật là đôi mông của Dara cực kỳ dễ thương (Cười lớn).

Question10: Cái gì bạn có mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ không thua kém với những thành viên khác ?
CL: Niềm tin.

Dara: Trí nhớ và khả năng nắm bắt, quản lý lịch trình công việc của 2NE1.

Minji: Phản xạ (cười). Nhảy nhót.

Bom: Ca hát.

Question11: Nếu được bạn sẽ đổi vị trí với thành viên nào trong nhóm? Và lý do là gì?
CL: Là chính tôi. Thật đáng sợ khi tự nhiên phải thay đổi thành một người khác (Cười).

Dara: Tôi muốn mình có thể khỏe mạnh như Minji, vì tôi thường bị coi là … “bé bỏng, mong manh dễ vỡ”.

Minji: Tôi muốn trở thành Dara để được ăn thật nhiều. Vì nếu là Dara, dù tôi có ăn nhiều đến đâu cũng không hề sợ béo mập lên (Cười).

Bom: Tôi muốn trở thành người nhỏ tuổi nhất nhóm như Minji để được mọi người chiều chuộng.

Question12: Nếu không là một thành viên của 2NE1, bạn nghĩ mình sẽ thích và làm nghề gì?
CL: Một nghệ sĩ.

Dara: Chắc là một diễn viên. Chuyên đóng những vai lười biếng (Cười).

Minji: Nhà thơ.

Bom: Bác sĩ.

Question13: Một câu mà bạn muốn nói trước người mà bạn thích?
CL: Đôi mắt tôi sẽ nói lên rằng “Không cần phải nói gì cả”. (CL đang rất tự tin với sự lôi cuốn có trong ánh mắt của cô. Mọi người thấy sao?)

Dara: Cho em số điện thoại của anh đi!

Minji: Tôi sẽ không nói, không làm bất cứ điều gì khác ngoài một  nụ hôn dành cho người đó(Cười ). Đùa thôi, điều tôi muốn nói có lẽ chỉ là “Em yêu anh”!

Bom: Em thích anh!

Question14: Bạn cần gì nhát ngay lúc này?
CL: Những ngày nghỉ

Dara: Những thứ tốt cho sức khỏe, các loại thuốc, thảo dược bổ sung năng lượng.

Minji: Có nhiều kiến thức

Bom: Ngủ

Question15: Bạn nhận xét gì về thời trang của đàn ông Nhật Bản?
CL: Tôi thích ở đó nhiều thứ lắm!

Dara: Thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn họ.

Minji: Ngắm nhìn họ thật giống như vừa uống rượu vậy.

Bom: Tôi nghĩ họ có ngoại hình đẹp

Question16: Còn về thời trang của phái nữ?
CL: Tôi thực sự thấy thích và bị thu hút bởi phong cách make up, các kiểu tóc và thời trang của họ.

Dara: Cũng vậy thôi! Tôi thích được nhìn gắm và có thể học hỏi được nhiều về thời trang từ họ.

Minji: Gợi cảm nhưng cũng rất dễ thương. Tôi nghĩ họ rất có gu trong việc  pha trộn, mix đồ.

Bom: Không phải là một cái gì đó thật làm người ta phải choáng ngợp, tôi nghĩ họ là mặc thật đúng mốt và hợp thời.

Question17: Bạn thích món ăn nào của Nhật Bản?
CL: Teppanyaki (Món nướng ăn tại bàn – đây được coi là nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao của Nhật Bản)

Dara: CoCo Ichi Curry! (Món carry đặc trưng của Nhật Bản).

Minji: Roll Cake (Bánh cuộn).

Bom: Bánh Pudding.

Question18: Bạn thích những địa điểm nào tại Hàn Quốc?
CL: Những cung điện cổ xưa.

Dara: Những thành phố không ngủ, hoạt động 24/24

Minji: Đi bộ bên bờ sông Hàn.

Bom: Apgujeong. (Một khu mua sắm nổi tiếng).

Question19: Bạn thích nhất điều gì ở Nhật Bản?
CL: Văn hóa truyền thống lâu đời, những bộ kimono và các lâu đài.

Dara: Những thứ nhỏ bé dễ thương

Minji: Anime

Bom: Những món ăn ngon.

Question20: Bạn thích các nghệ sĩ người Nhật nào?
CL: Tôi thích những ngôi sao nhạc rock ở đây từ khi còn nhỏ.

Dara: YamaP-san (Yamashita Tomohisa)

Minji: Koda Kumi-san.

Bom: Miura Haruma-san

Question21. Một lời nhắn đến các độc giả của tạp chí RUDO.
CL: Tôi không dám chắc là các bạn sẽ thấy vui và thú vị khi 2NE1 lại xuất hiện trên một tạp chí dành cho đàn ông, nhưng tôi sẽ rất vui nếu các bạn nghĩ rằng 2NE1 chúng tôi cũng thật dễ thương.

Dara: Hãy tìm đến với sự quyến rũ của 2NE1 nào! Tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé!

Minji: Tôi thích thời trang của “RUDO”, tôi sẽ đọc tạp chí này nhiều hơn!

Bom: Tôi muốn xuất hiện trên RUDO một lần nữa. Có thật nhiều phong cách thời trang tuyệt đẹp tại đây! Các bạn chớ nên bỏ quên nhé! (Cười).

3 responses

  1. aigoo!CL doi luc cung nen khoi hai va coi mo nhu 3 thanh vien con lai se vui hon day..sao toan nhung cau tra loi dut khoac lanh lung va bi mat ko vay?……theo nam thang ma mau ban trai cua 4 nang van ko thay doi nhi….chet cuoi o Question9….

    Tháng Một 5, 2012 lúc 8:43 Chiều

  2. Kyle

    Thíc Dara qá à :*

    Tháng Một 7, 2012 lúc 6:29 Chiều

  3. RIn uj,tay Rin dễ thương lém…hjhj

    Tháng Một 7, 2012 lúc 9:28 Chiều

Gửi phản hồi

