2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Concert “triệu đô” của YG Ent sắp được mang tới Nhật Bản

Nguồn: OSEN via Nate & AKP
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

YG Entertainment có khả năng sẽ thu về thu về hơn 26triệu USD sau buổi biểu diễn tại hai thành phố lớn của Nhật Bản.

Các nghệ sĩ của YG Entertainment đang chuẩn bị cho cho chuyến lưu diễn kỉ niệm 15 năm thành lập của công ty dự kiên sẽ đươc tổ chức tại  Kyocera Dome, Osaka và Super Arena, Saitama – Nhật Bản trong hai ngày 7, 8 tháng 1 tới đây với số lượng khán giả đến tham dự có thể lên đến khoảng 160.000 người (tính cả 2 địa điểm).

Vé tham dự chương trình đặc biệt này được bán với giá 160 USD/vé. Dựa vào số lượng vé đã đặt trước đến thời điểm này, rất có thể YG Ent sẽ thu về được khoảng 26 triệu USD từ hai buổi biểu diễn lớn vừa nêu trên. Tất nhiên đây chưa phải là con số chính xác cuối cùng và cũng chưa được cộng với phần doanh thu có được từ việc bán các sản phẩm, hàng hóa tại địa điểm biểu diễn.

Concert đáng giá “triệu đô” lần này là kết quả của việc xây dựng nhận thức, đáng giá và xâm nhập thị trường Nhật Bản của YG Ent trong suốt 7 năm qua được mở đầu bằng sự ra mắt của Se7en trong năm 2005. Đây cũng là lần đầu tiên trong vòng 6 năm trở lại đây, YG Family đem concert mang tính chất gia đình, nội bộ này của mình đến Nhật Bản. Lần cuối cùng concert được tổ chức tại đất nước mặt trời mọc là vào tháng Tám năm 2006 cũng với hai buổi biểu diễn tại Tokyo và Osaka.

Bên cạnh đó, chuyến lưu diễn của YG Family lần này còn mang một ý nghĩa khác đặc biệt hơn khi được tổ chức ra cũng để kỉ niệm một năm thành của YGEX – sự kết hợp của hai công ty giải trí đình đám YG Entertainment, Hàn Quốc và AVEX, Nhật Bản. So với concert được tổ chức cách đây sáu năm cũng tại Nhật Bản, số lượng đặt vé trước đã cho thấy rõ ràng rằng tình cảm của người hâm mộ dành cho YG đến nay đã được nâng lên rất cao.

Các nghệ sĩ tiêu biểu của YG nhưJinusean, Gummy, Big Bang, Se7en, 2NE1, Psy, Tablo… cũng vừa hoàn thành concert kỉ niệm 15 năm thành lập của công ty tại sân vận động Olympic Seoul hồi đầu tháng 12. Hiện các nghệ sĩ đã có mặt đầy đủ tại Nhật Bản để thực hiện viện diễn tập, hy vọng họ sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ tại đây thực sự trở nên bùng nổ và cuồng nhiệt bằng những màn biểu diễn của mình.

7 responses

  1. chac chan la se thanh cong vang doi…minh chi hy vong YG fan nhat hay chia se that nhieu fancam….

    Tháng Một 6, 2012 lúc 3:01 Chiều

  2. Mình thật sự cảm ơn về lời khuyên của Marc cũng như các mem đã cho mình nhìu đìu mà trước đây mình ko hề nghĩ đến…….. Mấy ngày nay mình đã suy nghĩ rất nhìu vể lời khuyên của cậu Marc àh- có 1 vài cái mình chưa hỉu rõ ý của cậu lắm, có phải chăng 2NE1 CHỈ LÀ 1 NHÓM NHẠC KHIẾN CHO CHÚNG TA YÊU THIK CHỨ KO ĐẾN MỨC THẦN TƯỢNG? Mình cũng còn rất mơ hồ về comment của cậu. Và còn 1 đìu nữa là ngày hôm nay, có lẽ sẽ là ngày mà mình phải suy nghĩ nhìu nhất vì chính mắt mình nghe được gv đã sĩ nhục thần tượng của mình như thế nào,,,,,,,, họ nói là đừng vì những thứ phù du hào nhoáng mà làm buồn phiền đến gia đình. Chẳng hạn như khi mình khóc, mình buồn, vui ra sao hay gặp khó khăn thì 2ne1 cũng đâu có bít mà giúp đỡ hay an ủi mình, không những thế, họ nói là chúng mình tiu xài hoang phí, bỏ ra cả mấy trăm hay thậm chí vài trịu chỉ để mua 1 album mà trong khi đó những bài hát, MV đều có sẳn ở trên mạng…. Ngoài ra, câu nói mà khiến mình buồn nhất là tình cảm mà ta đang dành cho mấy gái có khi còn lớn hơn tình yêu thương dành cho gia đình. Những lời nói ấy khiến mình phải đắn đo rất nhìu………. Chẳng lẽ thần tượng 1 ai đó đã là 1 đìu quá xa xĩ chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu???????????????

    Tháng Một 7, 2012 lúc 12:00 Sáng

    • 2NE1 có thể làm được chứ! Họ thừa sức khiến tất cả chúng ta coi họ là thần tượng, nhưng tất nhiên, coi họ là gì vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào quyền quyết định của chúng ta cơ mà – đó là điều tớ muốn nêu ra trong comment của mình! Mỗi người mỗi kiểu nhận thức … với chúng ta 2NE1 có thể là thần tượng, có thể khiến chúng ta bỏ nhiều công sức, vật chất để thỏa mãn lòng hâm mộ, nhưng với nhiều người khác thần tượng của chúng ta cũng chỉ là một thứ nhảm nhí, đem lại cái sự vui thích một cách chẳng đầu, chẳng đuôi. Để không còn tồn tại những suy nghĩ kiểu như thế, sẽ rất khó vì không ai có thể tự tạo ra cho mình những trải nghiệm được. Ví dụ có người không hiểu vì sao chúng ta yêu 2NE1 đến vậy, muốn thử xem yêu 2NE1 có gì vui, có gì là hạnh phúc một lần xem như thế nào nhưng … đâu có dễ dàng thế khi họ làm sao có thể ép mình yêu hay dành tình cảm cho một ai đó.

      Còn những quan điểm mà những người kia nói về “Thần tượng” thì sao? Tớ xin khẳng định là họ nói đúng! Quá đúng như những gì thực tế đã phản ánh với một vài trường hợp. Riêng chỉ có nhận định : “Thần tượng 1 ai đó đã là 1 đìu quá xa xĩ chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu?” thì chẳng phải giải thích gì mà tớ và tất cả mọi người đều dễ dàng thấy rằng nó … sai bét! Cái gì quá cũng không tốt – báo chí chẳng phải là đã phản ánh nhiều cá nhân có kiểu “hâm mộ” có phần “hâm” nhiều hơn phần “mến mộ” đấy thôi. Bộc lộ tình yêu, làm thỏa mãn lòng hâm mộ thần tượng có thể bằng cách này hay cách khác, miễn sao nó phù hợp với điều kiện cá nhân, phù hợp với cả nhận thức của từng người nữa. Bạn hãy cứ yên tâm rằng, những gì mà bạn nghe được sẽ không phải là phán xét chụp gọn tất cả chúng ta đâu, chỉ cầ chọn lựa được cho mình một cách thức riêng, biết cố gắng đúng mực và dừng đúng lúc thì sẽ chẳng có ai áp đặt những quan điểm đó cho chúng ta được.

      Tháng Một 7, 2012 lúc 1:07 Sáng

  3. Mybabygirl_CL..oi la..Mybabygirl_CL…minh that su..that su ko the hieu noi….va cung ko biet phai noi sao cho ban hieu nua~sao ban co the nhay cam, mong manh va de vo the?ban that de bi anh huong ….hay noi di, ban den voi 2ne1 vi cai gi neu vi am nhac thi hay chi quan tam lang nghe am nhac thoi hah….thay vi nghe nhung loi noi ko hay ho va suy nghi mot cach tieu cuc do! sao ban ko de thoi gian do tim hieu them ve 2ne1 va yeu 2ne1 hon…….ai noi ho ko biet an ui chung ta moi khi buon…..neu ko nho biet den ho chac bay gio minh bi tram cam luon roi ….minh muon cam on ho vi da khien minh cuoi tro lai nua do…..nhung ma co mot cau ma ho noi minh cam thay hoi bi dung….that su, thoi gian va tinh yeu minh danh cho gia dinh YG hinh nhu hoi nhieu hon gia dinh minh…..minh co the noi loi yeu thuong den than tuong mot cach de dang nhung lai kho khan voi gia dinh minh….do la dieu minh cam thay co loi nhat….nhung bay gio minh se co gang chan hoa tinh yeu cho ca 2 gia dinh quan trong nay…..nhu the on roi chu Mybabygirl_CL……hwaiting!!!!!

    Tháng Một 7, 2012 lúc 8:44 Sáng

  4. tisun211

    mình muốn đóng góp bài cho trang 2ne1vn có thể chỉ cho mình cách post bài không? vì mình thấy có thể ban quản trị bận nên bài post khá chậm!!!

    Tháng Một 8, 2012 lúc 8:06 Sáng

    • Rất hoan nghênh bạn! Bạn có thể cho tớ e-mail hoặc Y!m của được không? Mình liên lạc hoặc trao đổi qua đó sẽ tiện hơn🙂

      Tháng Một 8, 2012 lúc 10:52 Sáng

      • tisun211

        hoaphong_lan211@yahoo.com.vn mail của mình đó. mình không rành tiếng hàn nhưng mình muốn up những video clip mới nhất lên cho mọi người cùng xem.

        Tháng Một 9, 2012 lúc 11:18 Chiều

Gửi phản hồi

