2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 17 ~ 18/01/12 Bom, Minji & Dara update : “Happy Birthday Mingkki!”

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s & Bom’s Twitter
Etrans: GEE & nyxtime@YGL

Vtrans by Mandy@2ne1vn.wordpress.com

17/01/12 Bom Tweet 

Good morning~~~*^____^* Các bạn biết chúng tôi đang ở đâu không?? Chúng tôi đã tới  Pyeongchang~~♪( ´▽`) Chúng tôi đến đây vào buổi sáng để thực hiện buổi diễn tập ~~ Trời đang mưa và có tuyết rơi ^^

17/01/12 Dara Me2day update 

Wow! Wassup Pyeongchang!!! Một không gian được phủ đầy tuyết trắng đang ở trước mắt tôi!!! +.+ Yoohoo~!!!

Một kế hoạch đầy tham vọng vào mùa xuân này! Etude Fair Skin sẽ được tiết lộ vào ngày 01 tháng 2~! ^_^ Ppabam! Sau khi xem CF này mọi người nên thử làm theo nó một lần! Da của bạn sẽ thật mềm mại và ấm áp! Mo~ist~! Mo! is! t!ㅋ Chúng tôi vừa hoàn thành xong màn biểu diễn tại Pyeong Chang và hiện tại đang trên đường trở về Seoul! Tại các địa phương mà chúng tôi không thể đến và đáp ứng, các bạn hãy đón xem truyền hình trực tiếp nhé ~^^!

TAG: Màn biểu diễn sẽ được phát sóng trên đài vào chủ nhật tới! Đã là một khoảng thời gian dài rồi tính từ lần cuối chúng tôi biểu diễn trên Inkigayo! It was fun! ^_^

17/01/12 Minji Tweet 

Đã được một năm kể từ khi tôi bắt đầu chơi Twitter? Tôi không muốn như vậy đâu … khi thời gian trôi nhanh quá …

Ngày mai … Có rất nhiều ~ dự đoán trong … 18 minutes của Twitter Q & A party~~!! <Birthday Cake> ang ang~# Nhưng mà tôi lại chẳng biết Q&A sẽ bắt đầu lúc nào ~ㅋㅋ

18/01/12 Bom & Minji Tweet 

Mọi người ơi~ o(^▽^)o Hôm nay là sinh nhật của maknae Minji ~~ tôi không biết vì sao những tự nhiên tôi lại muốn nấu món soup rong biển … nhưng tôi lại không có nguyên liệu ở đây và giờ cũng đã muộn rồi igh…ㅠㅠanyway mingki happy birthday~~☆o(≧▽≦)oㅋㅋ 

T/N: Theo truyền thống người Hàn Quốc thường nấu soup rong biển trong ngày sinh nhật.

Yoohoo~Bom Pwaek~ Unnie~!!ㅋㅋSsaeng you beri gamsa* ㅋㅋ

T/N: *Ssaeng you beri gamsa = Cám ơn chị rất nhiều! (Ngôn ngữ “độc quyền” của Minji”

18/01/12 Dara’s Me2day update

Tôi đã trở về nhà và giờ đang cùng các thành viên khác đến thăm các em bé ở bệnh viện nhi đồng. Ở đây chúng tôi đã gặp rất nhiều em nhỏ đáng yêu, thăm hỏi và kí tặng cho các em nữa. Các bé thật dễ thương và điều đó làm tôi mỉm cười … nhưng không chỉ đơn giản có thế. Tôi còn cảm thấy chạnh lòng, đau đớn khi tận mắt thấy nhiều em nhỏ đang phải chiến đấu với bệnh tật. Các em hãy mau chóng vượt qua nhé! Tôi muốn thấ tất cả các em được khỏe mạnh, chạy nhảy và vui đùa, và sẽ thật tuyệt vời nếu như các em có thể đến xem các buổi biểu diễn của chúng tôi. 

TAG: Hôm nay là sinh nhật Mingkki, các thiên thần bé nhỏ, đáng yêu ở đây cũng chúc mừng Mingkki trong ngày sinh nhật của em ấy  ^_^  Babies, chúc em năm mới nhiều sức khỏe để về nhà ăn Tết nhé!  (Dara đang nói về ngày Tết Nguyên đán truyền thống của Hàn Quốc).

‎*Happy Birthday to you~! Mingkki yêu dấu~ Happy Birthday~!* ^0^ Clap Clap Clap!!! Dara unnie đã chuẩn bị cái này dành cho Mingkki! Minzy thật hoàn hảo! Cô bé xứng đáng nhận được một món quà! +.+ Ppabam! kekeke.. bánh kem cà rốt cùng với rất nhiều đồ ăn  ngon khác nữa!^.^.. Ah… Mingkki đã 19 tuổi rồi… nhìn xem em kìa, cô bé tiểu học Mingkki! ㅋ

TAG: Tôi có thể hi vọng có được một tấm hình được chụp từ Mingkki để làm bằng chứng về món quà ko nhỉ~?!? +.+

3 responses

  1. HAPPY BIRTHDAY Minzy ah………………. Mong unnie lun lun vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và sẽ mãi là cô em gái dễ thương của 3 nàng còn lại. I LOVE YOU!!!!!!!!!!!!! Chu~

    Tháng Một 18, 2012 lúc 8:54 Chiều

  2. CL lanh lung cua chung ta ko con cham chi Tweet me2day gi ca..aigoo!…..minh co nen om nhu Dara ko nhi?mong cho CF nay qua!..Bom kia! chi muon can cho mot fat…happy birthday Minzy dang yeu…hanh phuc nhe!.

    Tháng Một 18, 2012 lúc 9:20 Chiều

  3. Ha`nh kute Love 2ne1

    ồ… Happy birthday cô maknae Minzy nha ^o^

    Tháng Một 24, 2012 lúc 9:49 Chiều

Trả lời

