2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 19/01/12 Dara update : “Tôi muốn chia sẻ với các bạn về hoạt động của 2NE1…”

Nguồn: Dara’s Me2day & nyxtime@YGL
Vtrans by Marc@n2ne1vn.wordpress.com

Mang lại làn da trắng mịn cho tất cả mọi người … ^^ Có năm loại ~ hãy chọn ra một cách làm trắng phù hợp với bạn nhé! Da tôi … đang bị khô nên tôi đã chọn loại có chất làm mềm da và giữ ẩm! “Its moist its moist~! its moist moist~!”. Các bạn có tò mò với bài hát trong CF mới này không?

Làn da dần trở nên trắng hồng hơn ~! +.+  Nếu bạn xem clip này, bạn sẽ thấy một cỗ máy nhảy múa (?) và làn da tươi sáng của Dalong! Sẽ có rất nhiều người giống như tôi cho mà xem! ke Lựa chọn của tôi là loại kem làm trắng và giữ ẩm! Còn các bạn thì sao? choose choose~!

Dadoong đang ngắm nhìn noona của nó đấy à?!? ke Tôi muốn chia sẻ với các bạn về các hoạt động của 2NE1, nhưng … thực sự là chưa có điều gì thật thú vị đâu!  ^^; Thường thường vào thời gian này là như thế, nhưng bên cạnh đó chúng tôi cũng đang chuẩn bị cho một vài việc quan trọng! +.+ Hm… Trong tháng 2 tới 2NE1 sẽ có một vài lịch trình mới, nên chúng tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn nữa ~ ^o^ Yahoo! ke

 

Cũng đã một thời gian rồi cả nhóm mới ngồi chung với nhau như thế này phải không? Chúng tôi ngồi lại với nhau với mong muốn đóng góp một phần công sức vào chiến dịch từ thiện giúp đỡ các bạn nhỏ đang rất cần sự giúp đỡ từ phía chúng ta! Tôi hi vọng những người bạn nhỏ của chúng tôi sẽ có thật hiều sức khỏe và đến được với âm nhạc của chúng tôi! Hãy cùng hưởng ứng và giúp họ làm được điều đó nhé! ^ _ ^ 

Gửi phản hồi

