2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 26 ~ 27/01/12 Dara & Minji update: “Rock on!! …” || [PICs] 2NE1 trên tạp chí NYLON Nhật Bản

Nguồn: Dara’s Me2day + Minji’s Twitter & yoophoric + GEE@YGL
Vtrans by Marc@2ne1vn.wordpress.com

26/01 Dara Me2day updates 

eeyea…  Cảm xúc này là sao … ?!? @.@  Dog Poo đã có chiến thắng đầu tiên~!!! ㅠ.ㅠ crycrycry.. Cái kiểu của tôi là sẽ cười khi vui và khóc khi cười, nhưng với chiến thắng lần đầu tiên này, sự hạnh phúc đã đến với tôi một cách tột đỉnh rồi! Ôi chiến thắng đầu tiên của Dog Poo cùng một dòng sông nước mắt gilsugggilsugg .. Cảm xúc này là sao? Có lẽ là của một người mẹ yêu con .. Kahh.. love it!

TAG: MBLAQ với ca khúc “This is War” đã lần đầu tiên giành vị trí #1, xin chúc mừng!!

26/01 Minji Tweet 

Rock On ! Tôi đã vẽ nó đấy! Kk.. 

27/01 Dara Me2day updates 

Các bạn đã được xem quảng cáo dành cho những làn da trắng sáng trong ngày hôm qua rồi chứ!? +.+ kyah~!!! Nó thật là hài hước! keke Sau khi đã có một làn da trắng sáng, đẹp đẽ, tất cả chúng tôi đã cùng nhảy múa như là đang tập thể dục vậy! kukuyak ..! Oh no .. không phải bức ảnh này đâu ~ Tôi định cho các bạn xem bức poster đang đươc treo trong phòng của tôi cơ .. hohoho Vậy là nó vẫn đang được giữ bí mật ..! Hãy cho mình một làn da trắng sáng, mịn màng trước tiên nhé! ^_^ Mọi điều tốt đẹp sẽ theo đó mà đến với các bạn ~! Good Morning!^^

[PICs] 2NE1 trên tập chí NYLON (Nhật Bản) 

Nguồn: tatti913@twitter; kananakamizo@ameblo

4 responses

  1. i love GD

    dep wóa
    nuoc mieng chảy ròng ròng

    Tháng Một 28, 2012 lúc 12:19 Sáng

  2. DaDa GonGon

    đẹp!!

    Tháng Một 28, 2012 lúc 11:34 Sáng

  3. DaDa GonGon

    Cl mọc đuôi kìa =.=

    Tháng Một 28, 2012 lúc 11:35 Sáng

  4. sang trọng thật :))

    Tháng Hai 12, 2012 lúc 5:11 Chiều

Gửi phản hồi

