2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day + Twitter] 04/02/12 Dara, Bom & Minji update : “Chúng tôi thực sự yêu nơi này!”

Nguồn: Dara’s & Bom’s Me2day | Minji’s & Bom’s Twitter | kristinekwak, nyldeabcd@YGL
Vtrans by Marc@2ne1vn.wordpress.com

Các cô gái 2NE1 đang quậy tưng bừng trong kì nghỉ tại Phillippine – quê hương thứ hai của Dara!

 04/02/12 Dara’s Me2day update

Kya~!!! Không khí trong lành … tiếng sóng vỗ … những cây cọ … âm nhạc … ăn sáng trên ban công để hòa mình vào thiên nhiên … kya!~ I like it!~

Chúng tôi đang ở trên bãi biển ..!!! Có ai đó đang gặp rắc rối khi đôi giày cao gót của họ bị lún xuống cát thì phải puk puk~ ㅋQuản lý Jjangmae là người đang cõng Bom đó!!! ㅋㅋㅋㅋCute~!!!+.+ㅋUp~! Nhưng đáng chú ý hơn ở đây lại là khả năng chụp hình của nhiếp ảnh gia Gong Minji ..wow!!!+.+Tôi đang dụ dỗ Minji để em ấy chụp cho chúng tôi một cả một album ảnh cá nhân. Nhiếp ảnh gia Gong! I ove you~!^.^

04/02/12 Bom’s Me2day update Tôi đã trở lại (với Me2day) rồi đây! ~~~☆*:.。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ hahaha Tôi sẽ tiếp tục cập nhật những hình ảnh của ngày hôm nay ~~~*^^*

04/02/12 Minji tweet Good morning everybody!! Hôm nay là một ngày nắng đẹp!

Nhóm chuyên viên trang điểm và làm tóc của chúng tôi Shin Sung-eun and Seo-yoon~~~ *^______^* kekekeke Một concept thật cool phải không nào kekekeke

Chúng tôi thực sự yêu nơi này! Good Good!!!

2 responses

  1. Ở đó tuyệt nhỉ mình mún đi đến đó!

    Tháng Hai 4, 2012 lúc 7:23 Chiều

  2. Làm nghệ sĩ vừa cực cũng vừa sướng nhỉ ? Đc đi đến nhiều nơi đẹp tiện nghi 😄

    Tháng Hai 10, 2012 lúc 10:58 Chiều

Trả lời

