2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên tạp chí RAY Nhật Bản | Part 2. Dara Q&A

Nguồn: Ray Magazine via @BJN_21 & BlackjackBelle@OhDara/ SlaveTranslator@WeLoveDara
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Question: Trong YG Family, đặc biết là đối với Big Bang, người bạn tốt nhất của bạn là ai?

Answer: VI (Seung Ri), giảng viên giao tiếp của tôi. Cậu ấy thường chỉ cho tôi rất nhiều điều thực tế và hữu ích, ví dụ như cách nói, diễn xuất trước ống kính. Tôi luôn quan tâm và xem xét chúng rất nghiêm túc.

Q: Bạn yêu phần nào trên cơ thể của mình?

A: Tất cả những nơi có làn da mịn màng, mềm mại như ở trán chẳng hạn.

Q: Còn vấn đề, điều mà bạn không hài lòng?

A: Thân hình của tôi, nó quá mảnh mai! Nó khiến tôi hơi mặc cảm.

Q: Các cụm từ đang thực sự trở nên phổ biến trong số các cô gái trẻ tại Hàn Quốc là gì? Chỉ cho chúng tôi đi nào?

A: Trong 2NE1TV, các thành viên rất thường xuyên nói câu “Oh My God!”. Gần đây dường như câu nói này đã trở nên rất phổ biến ở Hàn Quốc. 

Q: Điều mà bạn muốn có ngay bây giờ là gì?

A: Tôi muốn có một kf nghỉ!  Mặc dù mới đây chúng tôi đã tới Phillipine để ghi hình, nhưng hiện tại tôi đang rất mong có thể trở lại đó một lần nữa để có thể được nghỉ ngơi và ra bãi biển.

Q: Nếu bạn thích một người nào đó, bạn có sẵn sàng thổ lộ không? Bạn sẽ làm thế nào? Và khi nào nữa?

A: Tôi chắc rằng tôi sẽ nói ra thôi. Nhưng tính tôi lại rất nhát, nên tôi sẽ không thổ lộ trực tiếp được đâu, có lẽ tôi sẽ làm điều đó qua e-mail.

Q: Có thử thách nào mà bạn đang muốn đối mặt ngay không?

A; Tôi đang thực sự rất muốn thử sức với những vai diễn trong phim. Tôi chọn thể loại phim hài lãng mạn. Bản thân tôi từ trước đến nay đã rất nhiều lần muốn làm một bộ phim lãng mạn thật ấn tượng.   

Trả lời

