2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên tạp chí RAY Nhật Bản | Part 1. Minzy Q&A

Nguồn: Ray Magazine & EROMAKNAE
Nội dung: Marc@2ne1vn.wordpress.com

Question: Trong tất cả các ca khúc của 2NE1, bạn thấy ca khúc nào cho ban cảm giác tuyệt nhất?

Answer:“I Am The Best”, trong những buổi chụp hình, tôi sẽ không thể làm tốt nếu như không tự nhủ “I Am The Best”. Vì vậy tôi chọn ca khúc này!

Q: Ưu và nhược điểm của bạn là gì?

A: Ưu điểm của tôi có lẽ nằm ở sự thoải mái, phóng khoáng thường thấy ở các chàng trai, nhưng đồng thời, điểm nổi bật của người mang nhóm máu O – sự bất cẩn cũng lại là nhược điểm mà tôi nắm giữ.

Q: Hãy điềm một từ vào chỗ trống sau đây: “Điều đáng ngạc nhiên nhất là ________”?

A: Điều đáng ngạc nhiên của tôi là sự “nữ tính” (Cười)! Sở thích của tôi là ẩm thực và khâu vá. Tôi đã từng đan khăn quàng cổ làm quà tặng cho các thành viên 2NE1 và cả những người khác nữa.

Q: Giây phút cảm động và đáng nhớ nhất của 2NE1 từ trước đến nay?

A: Đó là tại concert của chúng tôi. Thật tuyệt vời khi chúng tôi được hát và mọi người thì theo dõi và cùng hòa nhịp theo.

Q: Nếu các độc giả của tạp chí RAY muốn đến thăm Hàn Quốc, bạn sẽ giới thiệu cho họ những địa điểm nào tại đây?

A: Garosu-gil (Tên một quận của Hàn Quốc). Lý do là đã có rất nhiều người muốn tới đây để ghé vào các quán café, các khách sạn và shop thời trang nổi tiếng.

 

Q: Nghệ sĩ mà bạn muốn được hợp tác nhất là ai?

A: Nếu có cơ hội tôi muốn được hợp tác cùng với một band nhạc rock. Đặc biệt là “Shine A Light” – band nhạc tôi yêu thích hơn cả. Thật tuyệt vời nếu như chúng tôi có thể hát cùng nhau.

Q: Hãy nói về bộ trang phục có vẻ khá giản gị mà bạn mặc trong ngày hôm nay đi.

A: Mũ, áo sơ mi bên trong áo khoác và quần jean đen kết hợp cùng giầy cao cổ.

Q: Nếu bạn là một chàng trai, bạn muốn được làm quen với thành viên nào của 2NE1 nhất?

A: Dara unnie! Tôi khá là mạnh mẽ nên tôi muốn bảo vệ Dara unnie, một người rất nữ tính.

Q: Mẫu người yêu lý tưởng của bạn?

A: Tôi thích một người đàn ông lớn tuổi hơn tôi. Ngoài ra cũng không có một yêu cầu cụ thể nào khác vì tôi cảm thấy sự thấu hiểu nhau mới là điều quan trọng nhất.

Q:  Nếu được đi du xuân, bạn nghĩ một chuyến đi như thế nào là lý tưởng?

A: Tôi muốn được nắm tay ai đó để cùng Nhật Bản ngắm hoa anh đào. Tất nhiên là sẽ mang theo găng tay mà tôi đã tự làm ~

Q: Điều gì khiến bạn cho rằng “Là một maknae thật tuyệt”?

A: Khi tôi thất bại, tất cả mọi người sẽ tới an ủi, động viên tôi rất nhiều. Các chị sẽ trở thành những người thân thiết và tốt nhất của tôi để tôi có thể nói rằng là maknae chẳng có gì là không tốt.

Q: Gây đây các thành viên 2NE1 thường thích làm gì?

A: Bởi vì mọi người rất khác nhau nên thật khó để tìm ra một điểm chung! Sở thích của tôi là đọc sách vì tôi rất thích văn chương, các bài luận và tôi thường đọc rất nhiều.

 

Q: Để thúc đẩy sự tự tin của bản thân, bạn thường làm gì?

A: Không phải là tự thôi miên đâu nhé, nhưng tôi sẽ liên tục lẩm bẩm và tự nhủ với bản thân rằng : “Tôi có thể làm được việc đó! Nhất định tôi sẽ làm được!”. Và tôi cũng còn muốn đọc thêm nhiều sách hơn nữa!

Q: Bạn đang giữ mối quan hệ tốt nhất với nghệ sĩ nào?

A: Các anh chàng Big Bang! Mối quan hệ giữa tôi và các anh ấy thật tốt. Trước đây tôi đã nhận được một món quà sinh nhật rất đặc biệt mà TOP sunbae đã lặn lội mùa từ tận  Harajuku.

Q: Làm cách nào mà bạn có thể gửi nhiều tin nhắn trong một ngày đên vậy? Và bạn có thưởng sử dụng các emotion không?

A: Gần đây tôi thích xài các ứng dụng đặc biệt như “Kakao” và “Line” vì nó có rất nhiều cách giúp bạn giao tiếp ngoài việc sử dụng tin nhắn văn bản thuần túy. Với “Line” tôi thường sử dụng hình ảnh một chú thỏ và emotion dễ thương.

Q: Gần đây có lúc nào bạn nghĩ rằng “I Am The Best” hay “Tôi có thể làm được việc đó!” không?

A: Tôi thường nghĩ “Tôi có thể làm được việc đó” đối với những việc tôi xác định sẽ chăm chỉ theo đuổi. Ví dụ trong công ty có một phòng tập thể dục và tôi luôn dành thời gian 2 giờ mỗi ngày để tập luyện ở đó.

Q: Thời gian nào trong một ngày bận rộn khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất?

A: Đó là khi được nghe nhạc trong lúc đi xe di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Tôi thường thích nhạc của Corinne Bailey Rae!

Q: Lần tới thay đổi kiểu tóc, bạn muốn chọn phong cách nào?

A: Tôi luôn luôn giữ kiểu tóc ngắn, nhưng tôi cũng muốn mình được giữ kiểu tóc này lâu hơn. Tôi muốn có một mái tóc dài với màu tôi đang có bây giờ.

Q: Nếu được cho phép, bạn muốn làm điều gì nhất?

A: Tôi muốn hẹn hò. Tuy nhiên, lệnh cấm thì vẫn còn (cười). Tôi debut năm 16 tuổi và đã không được hẹn hò với bất kì một chàng trai nào dù chỉ một lần. Vì vậy, tôi mong có cơ hội …!

Q: Biệt danh của bạn khi còn nhỏ là gì?

A: Khi còn nhỏ, khuôn mặt của tôi được mọi người cho rằng giống như miếng bánh hấp. Tôi mang họ “Kong” nên đã được (bị) gọi là “Kong hấp bun”, “Kong bánh hấp” (Cười).

Q: Tuy còn rất trẻ nhưng bạn đã rất nổi bật với khả năng vũ đạo?

A: Tôi đã yêu vũ đạo từ khi còn rất nhỏ. Và cũng do một phần ảnh hưởng từ bà ngoại tôi, một vũ công xuất sắc.

Q: Minzy là người có rất có hứng thú và khả năng trong mảng ẩm thực. Vậy món ăn yêu thích của bạn là gì?

A: Món hầm Hàn Quốc và soup đậu tương. Điểm mấu chốt để nấu được những món này ngon là việc sử dụng nước sốt! (Cười). Đó là điều quan trọng nhất!

Q: Thường ngày, Bommie là một người như thế nào?

A: Chị ấy dễ thương và cái cách nói chuyện của chị ấy thì đáng yêu vô cùng… Cũng hơi tưng tửng nhưng cái đó cũng thật thu hút và thú vị!

Q: Gần đây có điều gì khiến bạn nghĩ “Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể làm được!” không?

A: Tôi thích may quần áo. Nếu có cơi hội, tôi muốn tham gia vào việc sản xuất các bộ trang phục.

Gửi phản hồi

