2NE1's Vietnamese Info Site

[INTERVIEW] Phỏng vấn 2NE1 trên tạp chí Oricon Style Nhật Bản

Nguồn: Oricon Style + soh0712@YGLadies
Nội dung: tisun211@wordpress.com

Một cuộc phỏng vấn mang đến nhiều thách thức mới và để kiểm tra mối quan hệ giữa bốn cô gái!

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, 2NE1 đã phát hành single tiếng Nhật thứ hai của họ “Scream” và Album “Collection” vào ngày 28 tháng 3! Tính cách của các thành viên và các sản phẩm âm nhạc của họ sẽ được tiết lộ.  Bên cạnh hình ảnh phụ nữ mạnh mẽ, phong cách âm nhạc riêng biệt và những biểu tượng thời trang hàng đầu, 2NE1 còn là một nhóm các cô gái quyến rũ, các thành viên chăm sóc cho nhau và trên nhât – họ đam mê âm nhạc.

• Một ca khúc mới được sản xuất cho Blackjacks Nhật Bản

– Việc phát hành của cả hai single ‘Scream’  và 1  album ‘Collection’ vào ngày 28 tháng ba

Dara: “Scream” là một ca khúc mới được sản xuất cho Blackjacks Nhật Bản giai điệu gây nghiện, cho phép thính giả của chúng tôi để cảm thấy rằng nó là một bài hát thú vị như  giai điệu khác nhau từng phần một.
Minzy: Ngoài ra, khi bạn hát theo bài hát, tâm trạng của bạn sẽ trở nên vui hơn trước khi bạn kịp nhận ra, bạn sẽ thấy mình mỉm cười bởi vì bạn đã hát bài hát này khi bạn đi bộ (Cười)

-Tôi hiểu cảm giác này. Giống như cách bạn mô tả bài hát tự nó có loại năng lượng và ngày một tăng  dần?

Bom: Phần rap của Minzy  trong bài hát này là thực sự mát mẻ và em ấy thậm chí thiết lập các tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho mình. Đối với tôi, tôi đã đặt trong nỗ lực nhiều hơn trước và các điểm nổi bật của giọng hát của tôi đã được khơi dậy. Thẳng thắn mà nói, khi tôi  nghe bài hát này lần đầu tiên tôi cảm thấy thật khó để hát và tôi không thực sự hiểu được ý nghĩa bài hát … (cười). Tuy nhiên, nó đã thực sự giống tất cả mọi người mô tả, bạn lắng nghe bài hát này nhiều lần, bạn sẽ càng  thích nó và bạn sẽ ngâm nga theo giai điệu của bài hát,  phần của CL và Dara cũng làm nổi bật nét duyên dáng riêng của họ.Tôi ngày càng thích bài hát này.

– Ngoài ra, lời bài hát dựa trên cảnh tại Club, bối rối vì 1 chàng trai không chung thủy, chúng tôi đã thực hiện 1 quyết định ngẫu nhiên “Nếu không có thay đổi sau đó nó là lời tạm biệt” Ấn tượng đầu tiên là thể hiện sự mạnh mẽ của 1 người con gái thực sự tràn đầy năng lượng mà còn phản ánh run rẩy bên trong của một người con gái đầy cảm xúc một cách khéo léo.

CL: Thật may mắn có được M-flo’s VERBAL để soạn lời bài hát. Làm việc với nhóm VERBAL  thực sự tươi mới và thú vị.

• 2NE1 đang chăm chỉ  làm việc để phấn đấu trở thành nhóm nhạc hàng đầu thế giới

– Album “Collection”  cũng bao gồm các bài hát thú vị làm lại Nhật Bản cho các ca khúc Hàn Quốc nổi tiếng của họ

CL: Bởi vì nó là album đầu tay của Nhật Bản, vì vậy chúng tôi muốn giới thiệu với Nhật Bản về thể loại âm nhạc của 2NE1 Vì vậy, chúng tôi cũng đã bao gồm các bài hát của chúng tôi phổ biến và đại diện ở Hàn Quốc

Dara: 2NE1 mang màu sắc và phong cách là tất cả các bên trong, tất cả mọi người không biết 2NE1 cũng có thể hiểu 2NE1 chỉ bằng cách lắng nghe album này. Khi họ nhìn thấy bất kỳ của các thành viên của chúng tôi, họ nói như thế “Đây là 2NE1”.

Bom: Âm nhạc của 2NE1 không chỉ có “Tinh hoa” của 2NE1, hình ảnh mới của 2NE1 hay bài hát mà bạn sẽ nhớ dễ dàng một khi bạn nghe nó, nhưng cũng là bài hát có thể làm cho nhiều người hạnh phúc.

CL: “Fire”  là bài hát của chúng tôi ra mắt tại Hàn Quốc, nó cũng có thể được biết đến như thương hiệu của 2NE1. Khi người ta nói “2 NE1”, họ sẽ không nghĩ rằng các bài hát khác. Trong khi chúng tôi đã quyết định về trình tự tracklist, tất cả bốn chúng tôi đồng ý rằng nó (Fire) phải được bố trí như ca khúc đầu tiên.
Không chỉ có nó đại diện cho một khởi đầu mới cho 2NE1, bài hát này ngay lập tức để lại một ấn tượng mạnh mẽ cho những người nghe album của chúng tôi.

Dara: Thời điểm này, album là một lởi giới thiệu lại ở Nhật Bản, trong thời gian ghi âm của “Fire”, nó mang lại những ký ức từ quá khứ, cùng một loại căng thẳng và cảm xúc sâu sắc.

Minzy: Cảm giác giống như chúng tôi lần đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn không thể quên được lời bài hát Hàn Quốc cho “Fire” và khi nhận được lời bài hát Nhật Bản đã trở thành khó khăn hơn cho tôi trong quá trình thu âm.
Mặc dù lời bài hát riêng của mình là thực sự thú vị và không có ràng buộc, nhưng nó thực sự là tốn thời gian. Không giống như bài hát mới của chúng tôi, “Scream”, có hoàn toàn không có ấn tượng về nó và nó là ghi âm rất thuận lợi.

Bom: “I don’t care” cũng là một trong những bài hát thương hiệu của chúng tôi. Khi tôi đến Mỹ, có người nói với tôi “Nhóm nhạc Hàn Quốc hát “I don’t care”  nghe rất hay, tôi chắc chắn đã nghe nó” (. cười)

– Bạn đang nổi tiếng hơn?  (cười)

Bom: Tôi đã suy nghĩ “Tôi là ca sĩ hát bài hát này” (Cười) Tuy nhiên, tôi cảm thấy thực sự xúc động bởi vì nó là một lời khen ngợi cho 2NE1.

– 2NE1 được cho thấy không có ranh giới âm nhạc?

Bom: Vì vậy, 2NE1 sẽ phải tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và cố gắng là tốt nhất thế giới!

– 2NE1 là nhóm tốt nhất?

Bom: Chưa được (cười). Tuy nhiên, khiêm tốn và chăm chỉ làm cho mọi người tò mò muốn biết nhiều hơn về âm nhạc của nhóm 2NE1.

CL: Ngoài ra, các thành viên quan tâm và tôn trọng nhau.

• Các mối quan hệ giữa các thành viên …

– Mối quan hệ giữa bốn là khá tốt, họ có được liên hệ thực sự tốt

Dara: Luôn luôn có bốn người chúng tôi cùng nhau. Chúng tôi có quan hệ thực sự tốt mặc dù sự khác biệt tuổi tác của chúng tôi. Hơn nữa, chúng tôi phối hợp rất tốt với nhau, cũng có lần khi bạn trở thành cứng đầu khi những người khác không đồng tình ý kiến của bạn. Khi điều này xảy ra, chúng tôi sẽ tranh luận. Cuối cùng, sau khi hiểu lẫn nhau và trao đổi ý kiến của chúng tôi, chúng tôi sẽ tìm ra  một ý kiến mà tất cả chúng ta đồng ý.

– Duy trì mối quan hệ tốt giữa các nhau bằng cách không tích lũy bất bình

Dara: Mặc dù CL còn trẻ và là leader của 2NE1 nhưng cách làm việc của em ấy thực sự hiệu quả. Em ấy phân công công việc của 2NE1 khách quan này sẽ mang lại cho mọi người một cảm giác của ‘chị gái là các maknaes và các maknaes trở thành chị gái’.

Bom: Đó là sự thật (Cười) Dara và tôi lớn tuổi hơn nhưng chúng tôi giống như trẻ em (cười) CL và Minzy giống như người trưởng thành trẻ tuổi trưởng thành và họ đang thực sự đáng tin cậy.

Đặc biệt là CL-san, cô có ý thức, trách nhiệm,  lịch sự và cũng có hào quang đặc biệt xung quanh. Cô ấy nói rằng cô có rất nhiều fan nữ lớn tuổi. Cô ấy thực sự đáng tin cậy (Cười)

CL: Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc được khen theo cách này không chỉ tôi, chúng tôi đang trưởng thành và thành viên của 2NE1 là một người mà tất cả mọi người có thể dựa vào. Vì vậy, có thể toàn tâm toàn ý phấn đấu để được tốt hơn là bởi vì hỗ trợ của mọi người.

Minzy: Chị ấy thực sự là một nhà lãnh đạo.

– Gần đây trong những ngày nghỉ của bạn, bạn làm những gì nếu bạn có thời gian?

Dara:Tôi sẽ về nhà và chơi với con mèo của tôi, nó đang đáng yêu hơn. Ah, tôi là một chủ nhân lộn xộn đối với con mèo của tôi (Cười)

Minzy: Bởi vì tôi thích xem phim, vì vậy tôi sẽ xem phim, đọc sách và chơi với con chó con của tôi.

CL: Tôi không thực sự thích đi ra ngoài. Nói chung, tôi sẽ ở nhà.

– Điều này là khá bất ngờ?

CL: Có tin đồn rằng tôi đi đến câu lạc bộ thường xuyên, trong thực tế, tôi sẽ phải ở nhà, vẽ vời trong khi nghe nhạc . Gần đây, tôi là một fan hâm mộ của bộ phim truyền hình Mỹ, tôi sẽ xem lại các bộ phim truyền hình nhiều lần.
Mặc dù tôi không xem phim truyền hình thường xuyên, nhưng bộ phim này diễn tả thời gian tuyệt vời bên bạn bè. ~ Tôi thực sự ghen tị.

– Có lẽ, nó là bình thường đối với chúng ta, nhưng nó không phải bình thường với CL, cuộc sống của chúng ta khác của 2NE1, vì họ không thể đưa ra quyết định cho họ để làm những gì họ muốn .Vì vậy họ có mong muốn nhiều hơn.

CL: Mặc dù tôi đã nhận ra giấc mơ của tôi và đã ở nơi mà tôi muốn, nhưng tôi không thể đi ra ngoài một cách tự do, tình trạng này là không mong muốn vì vậy tôi chỉ có thể xem bộ phim truyền hình để duy trì một tâm trạng tốt.

Bom: Tôi đã ngủ gật trong khi xem bộ phim truyền hình Nhật Bản (Cười) Gần đây, tôi đã trở thành một fan hâm mộ của [PIECE ONE], tôi thực sự giống như Luffy.

– Luffy và Bom nhìn có vẻ rất giống nhau?

Bom: (Cười) Khi tôi nhìn thấy Luffy, tôi cũng cảm thấy rằng chúng tôi giống nhau.

• Mùa hè này, muốn có một thắt lưng của một con kiến?

– Đây là câu hỏi cuối cùng mùa hè này, điều mà mỗi bạn muốn thử thách là những gì?

CL: Bơi, Mặc dù tôi thực sự muốn bơi trước đó, nhưng điều này dường như là lần đầu tiên ở Nhật Bản, đó là khác nhau từ Hàn Quốc, tôi có thể mua sắm tại Uinte – di trung tâm mua sắm, mua một số quần jean và cắt nó để làm cho chúng giống quần jean kẻ ăn xin. Và cũng … Ah, do đó, nhiều điều để nói (cười)

Bom: Tôi muốn có thắt lưng của một con kiến!

– Vòng eo của một con kiến! Mong muốn của Bom phải không ?

Bom: Mùa xuân này, tôi muốn mặc một t-shirt ngắn thấy rốn của tôi, vì thế tôi muốn eo tôi để trở nên mỏng hơn.
Vì vậy, tôi muốn thách thức các chương trình thể dục tại phòng tập thể dục!

– Không, đó sẽ là quá mỏng (eo như một con kiến), bạn thực sự đẹp trong trạng thái hiện tại của bạn?

Bom: (Tuyệt đối) Không, không,  tôi thực sự phải làm việc chăm chỉ như thế (cười)!

– Vì vậy, nó chỉ ra rằng bạn đã mong muốn đẹp như vậy . Còn bạn Dara?

Dara: Tôi đã học chơi guitar năm ngoái nhưng tôi đã không chơi tốt. Khi 2NE1 đi lưu diễn, tôi muốn chơi nó một lần!

– Tôi đang tưởng tượng nó!

Dara: (thì thầm) Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để chơi tốt (cười).

Minzy: Điều mà tôi muốn làm là không nhất thiết phải là một cái gì đó mà tôi muốn làm trong mùa xuân. Nhưng tôi nghĩ khi tôi có thể đi du lịch trên khắp thế giới một lần.

– Đi du lịch trên khắp thế giới với âm nhạc của bạn (cười)

Minzy: Hiện có rất nhiều quốc gia mà tôi muốn truy cập để cho thế giới lắng nghe âm nhạc của 2NE1 và tình yêu âm nhạc của chúng tôi!

Bom: Đó không phải là bước đầu tiên. Chúng ta phải cho tất cả mọi người ở Nhật Bản nghe âm nhạc của chúng tôi mùa xuân là mùa cho một khởi đầu mới cho những thứ và bắt đầu của mùa hy vọng, những người đang gặp rắc rối với mối quan hệ, công việc hay học tập, nghiên cứu của họ, có thể lắng nghe âm nhạc của chúng tôi để có được lòng can đảm và có bước đi mới cùng với chúng tôi!

2 responses

  1. Vẫn còn những câu hơi ngô nghê nhưng nhìn chung là dịch tốt! Phần trên nút “More” cần viết hấp dẫn để kích thích người đọc có cảm giác muốn tiếp tục đọc tiếp phần sau! Cố lên nhé tisun!!🙂

    Tháng Tư 3, 2012 lúc 11:32 Sáng

  2. manto

    đúng là có nhìu câu đọc ngô nghê thật….nhưng nhìn chung là vẫn hỉu….thanks…:d:d:d

    Tháng Tư 4, 2012 lúc 11:49 Sáng

Gửi phản hồi

