2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] 2NE1 thấy thú vị khi được gặp các diễn viên của The Amazing Spiderman

Nguồn:  Starnews + oh-dara
Nội dung: tisun211@2ne1vn.wordpress.com

Gần đây, nhóm nhạc nữ 2NE1 đã gặp các diễn viên chính của bộ phim The Amazing Spiderman.

Ngày 14 tháng 6, một sự kiện thảm đỏ cho The Amazing Spiderman đã được tổ chức tại trung tâm Lotte đặt tại sân bay Gimpo ở Banghwa-dong, Ganseo-gu, Seoul. Ở đó, các thành viên 2NE1 đã dành thời gian đầy ý nghĩa với các diễn viên hàng đầu của bộ phim.

Trước sự xuất hiện của các diễn viên, 2NE1 bước trên thảm đỏ đầu tiên, họ vẫy tay và ký tên cho người hâm mộ.

Trên sân khấu, các thành viên chia sẻ cảm xúc của mình khi được mời đến sự kiện này. Gong Min Ji nói: “Trong số rất nhiều những người đàn ông trên thế giới, một trong những người yêu thích nhất của tôi là Spiderman”. Sandara Park còn nói thêm: “Spiderman có vẻ quyến rũ hơn bất kỳ anh hùng khác”.

Sau khi các diễn viên ra mắt trước khán giả, 2NE1 xuất hiện trở lại và chào đón họ bằng tiếng Anh.

Khi Park Bom hỏi Rhys Ifans, “Các bạn đã bao giờ nghe âm nhạc của chúng tôi?”, Anh trả lời, “Dĩ nhiên”. Tuy nhiên, anh trở nên bối rối khi được hỏi đến tên một bài hát anh đã nghe, vì vậy các cô gái hát một câu từ “I Am The Best ” Ngay lập tức, Ifans hát theo họ.

Park Bom nhấn mạnh: “Tôi rất vui và nó rất thú vị khi nhìn thấy họ (diễn viên) bằng xương bằng thịt” Emma Stone trả lời: “Đây là điều tuyệt vời và thú vị”.

Park Bom kết luận: “Chúng tôi rất mong chờ bộ phim và chúng tôi sẽ xem lại với nhau. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã mời chúng tôi đến đêm nay”.

2NE1 rời đi sau đó sau khi chụp ảnh với dàn diễn viên chính và đạo diễn Marc Webb.

(Bỏ phần không liên quan đến 2NE1)

One response

  1. tui iu ji-yong

    ghê nha chỉ co thể la 2ne1
    ngay cả diễn vien số 1 còn mời mà
    mẹ da suong nha dc ng nhện ẵm nun😀

    Tháng Sáu 18, 2012 lúc 11:46 Chiều

Gửi phản hồi

