2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] 2NE1 phát biểu tại sự kiện Cannes Advertising Festival: “Chúng tôi sẽ thay đổi thế giới!”

Nguồn:  Nate + oh-dara + YGLadies
Nội dung: tisun211@2ne1vn.wordpress.com

Nhóm nhạc nữ 2NE1 cuốn hút khán giả với bài phát biểu của họ khi họ đại diện KPop trong Cannes Advertising Festival tại Pháp.

Vào ngày 18, Cannes Advertising Festival được tổ chức tại Claude Debussy Hall, Cannes, Pháp, 2NE1 là một trong những khách mời nói chuyện với cơ quan quảng cáo, Cheil Communications.

2NE1 đại diện cho các nghệ sĩ Kpop tại hội thảo, nơi họ nói về “Làn sóng Hàn Quốc Thông qua làn sóng kỹ thuật số” và đã đưa ra một bài phát biểu về chủ đề này.

Nó có thể được ghi nhớ vào tháng mười hai năm ngoái, 2NE1 đã giành chiến thắng trong MTV Iggy với giải thưởng  “Nhóm nhạc mới xuất sắc nhất thế giới”, và thậm chí được lựa chọn là “ngôi sao Kpop yêu thích nhất” trong một cuộc khảo sát Pháp. Những thành công và sự công nhận là rất đáng chú ý, khi họ đã đạt được mà không làm bất kỳ chương trình quảng bá và hạ cánh ngay với một lời mời thẳng đến Liên hoan phim Cannes.

Khi đại diện của các sao Kpop với thế giới, trong hội thảo vào ngày hôm đó, khi họ đã hỏi liệu họ có thể cảm thấy sự nổi tiếng của họ trong trường quốc tế, thành viên CL trả lời, “Tôi ngạc nhiên khi tôi phát hiện ra rằng rất nhiều người hâm mộ trên thế giới yêu thích các bài hát của chúng tôi và hát bằng tiếng Hàn, sau đó upload lên YouTube, nó thật tuyệt vời“, cô nói : “Môi trường kỹ thuật số, bao gồm YouTube, đã gỡ bỏ các biên giới về âm nhạc của chúng tôi “.

Khi được hỏi bí mật của 2NE1 để được yêu thích, CL trả lời, “Tất cả niềm đam mê của Hàn Quốc, năng lượng, và tình yêu dành cho âm nhạc, tất cả đều được tìm thấy trong các video âm nhạc, trong từng giai đoạn của 2NE1, và âm nhạc, và tôi nghĩ rằng đó là những gì làm cho người hâm mộ trên toàn thế giới đánh giá cao, và sau đó, họ yêu thích chúng tôi“, cô nói lên nói suy nghĩ của mình.

Về thời đại kỹ thuật số, 2NE1 đã nói về một phương pháp giao tiếp với người hâm mộ, thông qua truyền hình 2NE1, “Nó làm thoải mái hơn cho chúng tôi, nó cho phép chúng tôi giao tiếp với người hâm mộ bằng cách thể hiện chúng tôi sống cuộc sống hàng ngày của chúng tôi như thế nào, ngoài sự những màn biểu diễn trên sân khấu cuồng nhiệt mà mọi người nhìn thấy”, họ nói.

Cuối cùng, 2NE1 cho biết, “2NE1 vẫn còn rất nhiều để thể hiện”, họ tiết lộ: “Bây giờ, chúng tôi sẽ thay đổi thế giới”, họ nói ra nguyện vọng táo bạo của họ với thế giới khi họ kết thúc bài phát biểu của họ.

CL đã trở thành một chủ đề nóng vào cuối năm ngoái với các kỹ năng tiếng Anh thành thạo của cô trong một cuộc phỏng vấn với BBC WORLD chương trình tin tức chính, “Newsday.”  Trong buổi hội thảo trong Liên hoan phim Cannes, cô cũng gây ấn tượng với khán giả bằng kỹ năng nói tiếng Anh tuyệt vời của cô.

Vào ngày tuyệt vời này, 2NE1 thể hiện ca khúc hit của họ “Can’t nobody”, với màn biểu diễn mạnh mẽ để lại một ấn tượng hàng ngàn  khán giả.

Gửi phản hồi

