2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] 2NE1 sẽ phát hành single “I LOVE YOU”

Nguồn: YG – life blog + Allkpop
Nội dung: tisun211@2ne1vn.wordpress.com

YG Entertainment đã thông báo với allkpop sẽ không phát hành toàn bộ album một lúc, 2NE1 sẽ phát hành album trở lại sắp tới của họ trong những phiên bản single.

Các cô gái đã sử dụng một chiến lược tương tự như năm ngoái cho mini album thứ 2 của mình với kết quả thành công, và hy vọng rằng với những bản phát hành single, mỗi track sẽ được sự chú ý như nhau.
“Thay vì giới thiệu toàn bộ album cùng một lúc, chúng tôi muốn tập trung vào các chương trình quảng bá của các bài hát”, YG Entertainment cho biết. “Sau đĩa đơn đầu tiên của chúng tôi “I love you”, chúng tôi sẽ phát hành single thứ hai của họ ba tuần sau đó”.

2NE1 sẽ phát hành các bài hát bắt đầu với “I love you”, là một tác phẩm của Teddy, vào ngày 05 tháng 7, và màn comeback đầu tiên của họ sẽ được tổ chức trên SBS Inkigayo vào ngày 08 tháng 7.

3 responses

  1. Thật sự rất ủng hộ kế hoạch quảng bá này của bố Yang! Vừa có thể tạo lợi nhuận vừa quảng bá rộng rãi tất cả bài hát, ko như đa số chỉ chăm chăm vào 1 ca khúc chủ đề! Với hướng đi mới (đ/v Hàn thôi) này, thị trường US – UK ko còn quá xa vời với 4 mợ!

    Tháng Sáu 29, 2012 lúc 9:23 Sáng

  2. lovedae

    ủng hộ 2 tay lun, mình kết cách quảng bá này, bài hát nào cũng đc chú ý😀

    Tháng Sáu 30, 2012 lúc 12:15 Sáng

  3. tui iu ji-yong

    2ne1 cố lên nhá e tin các chị làm dc gjữa chiến trường kpop dang bất ổn

    Tháng Sáu 30, 2012 lúc 2:34 Sáng

Gửi phản hồi

